DANH MỤC SẢN PHẨM
Thiết bị mầm non ngoài trời
D2 - Nhà Chòi Cầu Trượt
D3 - Đu treo, Xích Đu
D4 - Bập Bênh, Thú Nhún Lò Xo
D5 - Đồ chơi Vận Động Thể Chất
D6 - Mâm quay, Đu Quay
D7 - Nhà Banh Cầu trượt
D8 - Phụ kiện, thiết bị rời
D1.1 Liên hoàn cầu trượt VN
D1.2 Liên hoàn cầu trượt nhập khẩu
Thiết bị mầm non trong nhà
T1 - Giá để đồ chơi và học liệu
T2 - Giá sách, Giá Thư Viện
T3 - Bàn ghế, giường tủ cho bé
T4 - Tủ tư trang, Tủ Chăn
T5 - Đồ chơi theo chủ đề
T6 - Nhà bóng, Bể bóng
T7 - Giá cốc, giá khăn, giá dày dép Innox
Thiết bị thể dục công viên
Thiết bị cầu trượt bể bơi
Nội thất văn phòng _ gia dụng
Nội thất văn phòng
Nội thất gia đình
Nội thất phòng ngủ
Gian hàng tổng hợp
 
VIDEO CLIPS
Video
Mua thiết bị mầm non tại Tp.Vinh, Nghệ An ở Đâu?
Mua Thiết Bị Sân Chơi Mầm Non Tại Vinh Ở Đâu
Bể bóng, Nhà bóng
Lắp đặt thiết bị và khu vui chơi tại trường Mầm non Quang Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Cập nhật: Ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2
Tin đăng ngày: 24/7/2020 - Xem: 1159
 

Cập nhật: Ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2

 
 
Khu vực cách li điều trị bệnh nhân Covid-19, Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau ba lần xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, sáng 24-7, mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân nam người Đà Nẵng nghi mắc Covid-19 tiếp tục được gửi đi xét nghiệm tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để chờ kết quả khẳng định. 

 

14 giờ 30 phút: Đà Nẵng phun hoá chất Chloramin B khử trùng phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại Bệnh viện, nhà bệnh nhân và các địa điểm liên quan đến bệnh nhân D.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC)TP Đà Nẵng phối hợp cùng Trung tâm y tế quận Liên Chiểu đã đến khu vực bệnh nhân D. sinh sống (tổ 58, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để đưa các trường hợp là F1 của bệnh nhân T.V.D về khu cách ly tại Trung tâm y tế (TTYT) quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng theo đúng quy định. 

Cập nhật: Ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2 -0
 Phun khử khuẩn chung quanh nhà bệnh nhân.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Phạm Phú Điềm, Phó Giám đốc TTYT quận Liên Chiểu cho biết bước đầu đã xác định F1 là con rể và cháu ngoại mới sáu tháng tuổi của bệnh nhân.

“Qua tìm hiểu, người con rể ít tiếp xúc với bố vợ. Anh này là giảng viên tại một trường đại học, nhưng thời gian qua được nghỉ phép, ở nhà chăm con và ít tiếp xúc với người ngoài”, bác sĩ Điềm thông tin.

Cũng theo bác sĩ Điềm, đến 9 giờ sáng cùng ngày, TTYT quận Liên Chiểu chỉ mới tiếp cận được hai trường hợp F2 là nhà đối diện. Với những trường hợp này, đơn vị tuyên truyền, phát tờ rơi và xử lý, sát khuẩn bằng hóa chất Cloramin B theo hướng dẫn của CDC TP Đà Nẵng.

Bên cạnh phun sát trùng nhà ông T.V.D, nhà con rể ông T.V.D, trong chiều 24-7, CDC TP Đà Nẵng cũng xử lý hóa chất tại các điểm mà ông T.V.D đã xuất hiện trong thời gian mang bệnh tại đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Cập nhật: Ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2 -0
 

Bệnh nhân đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Đà Nẵng, ca nghi nhiễm là T.V.D, nam giới, 57 tuổi, sống tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng với vợ và con gái. 

Trong vòng một tháng gần đây, bệnh nhân chỉ ở thành phố Đà Nẵng, không đi ra ngoại tỉnh.

Ngày 7-7, bệnh nhân T.V.D đến chăm mẹ ruột (trú tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) tại Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn. 

Ngày 10-7, mẹ của bệnh nhân T.V.D chuyển Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Ngày 16-7, bệnh nhân T.V.D có đến tầng 5, khoa Can thiệp tim mạch - Trung tâm Tim mạch (Bệnh viện Đà Nẵng) để chăm sóc mẹ đang nằm viện.

Ngày 17-7, bệnh nhân T.V.D từ Bệnh viện Đà Nẵng trở về nhà, lúc này bệnh nhân có dấu hiệu sốt, cảm giác hơi mệt. Tối cùng ngày, bệnh nhân đến nhà bà con tại đường Nguyễn Lương, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu để dự tiệc. 

Trưa ngày 18-7, bệnh nhân T.V.D có đi đám cưới tại Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị For You Palace (Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). 

Ngày 20-7, bệnh nhân sốt, ho, đàm nhiều nên đến khám tại Bệnh viện C Đà Nẵng lúc 8 giờ 25 phú. 

Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán viêm phổi do vi trùng không phân loại nơi khác và được nhập viện vào Khoa Nội hô hấp, Bệnh viện C Đà Nẵng. 

Tại Bệnh viện C Đà Nẵng, bệnh nhân được chỉ định lấy mẫu xét nghiệm (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thực hiện lấy mẫu và xét nghiệm) theo chương trình giám sát SVP (viêm phổi nặng do virus), đồng thời lấy mẫu xét nghiệm tác nhân Covid-19 theo Kế hoạch xét nghiệm Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được ban hành (dựa theo Kế hoạch của Bộ Y tế). 

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp nghi ngờ nêu trên, Bộ Y tế đã chỉ đạo Sở Y tế thành phố Đà Nẵng để chỉ đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng (CDC) phối hợp Bệnh viện C Đà Nẵng tiến hành giám sát và lấy mẫu xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm sàng lọc lần 1 ngày 23-7 bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Chiều cùng ngày, bệnh nhân được tiếp tục lấy mẫu lần 2 cũng cho kết quả dương tính.

Trong đêm 23-7, mẫu bệnh phẩm đã được gửi vào Viện Pasteur Nha Trang và kết quả thực hiện sáng ngày 24-7 cho thấy bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sáng nay, bệnh nhân được lấy mẫu chuyển đi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để khẳng định.

Ngay trong sáng 24-7, bệnh nhân đã được chuyển từ Bệnh viện C sang Bệnh viện Đà Nẵng, nơi từng điều trị thành công cho những ca mắc Covid-19 trước đó.

103 người tiếp xúc gần đều âm tính với SARS-CoV-2

Ngay trong đêm 23-7, các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện C, gia đình bệnh nhân, con gái bệnh nhân và mẹ bệnh nhân đều được lấy mẫu xét nghiệm. 

Kết quả đã lấy mẫu xét nghiệm 103/103 mẫu âm tính với tác nhân Covid-19. 

CDC Đà Nẵng đã tiến hành phun hóa chất khử khuẩn tại Bệnh viện C, Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Đà Nẵng. 

Đồng thời, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Đà Nẵng đã tổ chức họp khẩn, làm việc với Bệnh viện C, Bệnh viện Đà Nẵng để thống nhất phương án kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh tại Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng và điều trị bệnh nhân (lập danh sách địa điểm bệnh nhân từng di chuyển đến, nhân viên, cán bộ y tế, người nhà, bệnh nhân nội trú từng tiếp xúc với bệnh nhân, cách ly các trường hợp tiếp xúc gần tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện C), quán triệt tinh thần huy động mọi nguồn lực, nổ lực phối hợp điều trị, không để bệnh nhân tử vong. 

Sở Y tế cũng đã chỉ đạo các đơn vị tiến hành các biện pháp điều tra dịch tễ, xác định các đối tượng tiếp xúc gần, tiến hành cách ly, khoanh vùng địa bàn và các đối tượng.

Khi có kết quả xét nghiệm khẳng định, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sẽ tiếp tục thông tin.

Phong tỏa bệnh viện, cách ly nhiều người liên quan

Cập nhật: Lịch trình di chuyển của ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng -0
 Bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Ngay sau khi phát hiện trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là người đàn ông 58, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đã tiến hành khoanh vùng, cách ly hơn 50 người tiếp xúc gần với bệnh nhân này.

Hiện bệnh nhân này đã được chuyển sang cách ly, điều trị tại Khu vực cách ly, Khoa y học nhiệt đới, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. 

Bắt đầu từ 6 giờ sáng 24-7, Bệnh viện C Đà Nẵng đã tiến hành phong tỏa một số Khoa, Phòng liên quan, hạn chế người dân ra vào bệnh viện, chỉ có những bệnh nhân nặng mới được vào khám chữa bệnh. 

Bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y  tế TP Đà Năng cho biết: Bệnh nhân này nhập viện cấp cứu vào ngày 20-7 với triệu chứng sốt. Các bác sĩ Bệnh viện C chẩn đoán bệnh nhân viêm phổi, sau hai ngày thì bệnh tiến triển nặng. 

Ngày 23-7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng (CDC) Đà Nẵng đã lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus SARS- CoV-2. “Mẫu xét nghiệm của CDC Đà Nẵng cho kết quả bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, vì 100 ngày qua chưa trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng nên chúng tôi đã gửi mẫu vào Viện Pasteur Nha Trang để khẳng định lại và đang chờ kết quả”, bác sĩ Hồng thông tin.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Đà Nẵng đã tiến hành cách ly hơn 50 người tiếp xúc gần với bệnh nhân này. 

Hiện Sở Y tế tập trung điều tra người nhà để xác định nguồn lây và người tiếp xúc với ca nghi nhiễm. Nếu Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm tiếp tục dương tính, việc khoanh vùng, cách ly sẽ được mở rộng.

Nguồn Nhân Dân điện tử 

 
Tin tức khác:
Mua Thiết bị thể thao công viên tại Tp. Vinh, Nghệ An ở Đâu? (29/4/2022)
Mua thiết bị mầm non tại Tp.Vinh, Nghệ An ở Đâu? (13/9/2021)
Tác dụng của giường lưới dành cho trẻ (22/3/2021)
Cửa hàng Đông Thảo - Địa chỉ tin cậy cho bà con (29/1/2021)
Nghệ An truy tìm 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép (6/1/2021)
Cỏ nhân tạo là gì Lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo (10/10/2020)
Tủ sắt Locker cho khu công nghiệp tại Nghệ An (10/10/2020)
Bảng giá nước sạch tại Nghệ An mới nhất 2020 cho gia đình & doanh nghiệp (30/9/2020)
Giường Lưới Chân tròn (12/9/2020)
Cập nhật: Ca nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã ba lần dương tính với SARS-CoV-2 (24/7/2020)
Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Tp Vinh ở đâu? (23/5/2020)
CHỐNG DỊCH COVID - 19 THỜI KHẮC LỊCH SỬ (1/4/2020)
Cung cấp thiết bị giáo dục mầm non tại Vinh Nghệ An (27/3/2020)
Mua nhà chòi cầu trượt tại tp Hà Tĩnh (18/6/2019)
Mua nhà chòi cầu trượt tại Tp Đồng Hới / Quảng Bình (18/6/2019)
Tin tức
  • Mua Thiết bị thể thao công viên tại Tp. Vinh, Nghệ
  • Mua thiết bị mầm non tại Tp.Vinh, Nghệ An ở Đâu?
  • Tác dụng của giường lưới dành cho trẻ
  • Cửa hàng Đông Thảo - Địa chỉ tin cậy cho bà con
  • Nghệ An truy tìm 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái
  • Cỏ nhân tạo là gì Lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo
  • Chinh sách & Dịch vụ
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • Công ty CP Đông Thảo
    Địa chỉ: Xóm 4 Xã Hưng Thịnh, Hưng Nguyên, Nghệ An
    Cửa hàng giao dịch: Xóm 1 Xã Hưng Thịnh, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An (Cách Chợ Vinh 3Km Theo đường Phạm Hồng Thái, Phường Vinh Tân, TP.Vinh)
    Điện thoại: 0943.685.786 - 0912.385.964 
    Email: dongthaojsc18@gmail.com - Website:http://thietbimamnonnghean.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0943.685.786